vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chuột Mickey, vịt Donald, Tom và Jerry xứng danh là những nhân vật hoạt hình huyền thoại

Mickey Mouse & Donald Duck Cartoon Bộ sưu tập là một loạt các đoạn video Disney biên soạn quần short phim hoạt hình được sản xuất giữa năm 1936 và 1954. Đó là một nỗ lực Disney qua việc phát hành ổn định của nó quần short phim hoạt hình video dưới nhãn hiệu riêng của họ, sau khi thử nghiệm DiscoVision của họ. Các đĩa được phát hành vào năm 1981 và 1982, hai năm trước khi Disney công bố các kênh Disney Channel và hai năm trước khi họ cũng phát hành Walt Disney Cartoon Classics.
Chuột Mickey, vịt Donald, Tom và Jerry

1. Vịt Donald
Donald Duck là một nhân vật hoạt hình được tạo ra vào năm 1934, tại Walt Disney Productions. Donald là một con vịt trắng hình người có mỏ màu vàng-cam, chân và bàn chân. Ông thường mặc một chiếc áo thủy thủ và nắp với một màu đen hoặc màu đỏ thắt nơ. Donald là nổi tiếng nhất cho bài phát biểu semi-minh của mình và tính cách tinh nghịch và tính khí của mình. Cùng với người bạn của ông Mickey Mouse, Donald là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Disney và đã được đưa vào danh sách 50 nhân vật hoạt hình vĩ đại nhất mọi thời đại vào năm 2002. Ông đã xuất hiện trong các bộ phim nhiều hơn bất kỳ nhân vật Disney khác TV Guide, và là nhất được công bố nhân vật truyện tranh trong thế giới bên ngoài của thể loại siêu anh hùng.

Donald Duck đầu nổi tiếng với vai diễn hài hước của mình trong phim hoạt hình. Xuất hiện đầu tiên của Donald là vào năm 1934 trong The Wise Hen nhỏ, nhưng nó là sự xuất hiện thứ hai của mình trong lợi ích của Orphan đó giới thiệu ông như là một lá truyện tranh có tính khí Mickey Mouse. Trong suốt hai thập kỷ tới Donald xuất hiện trong hơn 150 bộ phim, sân khấu, một số trong đó đã được công nhận tại lễ trao giải Oscar. Trong những năm 1930, ông thường xuất hiện như một phần của một bộ ba truyện tranh với Mickey và Goofy, và đã được đưa ra hàng loạt bộ phim của riêng mình vào năm 1937 bắt đầu với Don Donald. Những bộ phim được giới thiệu tình yêu Daisy Duck Donald quan tâm và thường bao gồm ba cháu trai của ông Huey, Dewey và Louie. Sau khi bộ phim 1956 Chips Ahoy, Donald xuất hiện chủ yếu trong các bộ phim giáo dục trước khi cuối cùng quay trở lại sân khấu trong hình ảnh động của Mickey Christmas Carol (1983). Xuất hiện gần đây nhất của ông trong một bộ phim sân khấu là Fantasia 1999 2000. Donald cũng đã xuất hiện trong trực tiếp-to-video các tính năng như Mickey, Donald, Goofy: The Three Musketeers (2004), bộ phim truyền hình như Mickey Mouse Clubhouse (2006-2013 ), và các trò chơi video như QuackShot (1991).
2. Chuột Mickey
Mickey Mouse là một nhân vật hoạt hình động vật hài hước và các linh vật chính thức của Công ty Walt Disney. Ông đã được tạo ra bởi Walt Disney và Ub Iwerks tại Walt Disney Studios vào năm 1928. Một con chuột của thuyết người thường mặc quần short màu đỏ, đôi giày màu vàng lớn, và găng tay trắng, Mickey đã trở thành một trong những nhân vật hoạt hình dễ nhận biết nhất trên thế giới.
Mickey đầu tiên được nhìn thấy trong một buổi chiếu thử nghiệm duy nhất (Plane Crazy). Mickey chính thức ra mắt trong bộ phim ngắn Steamboat Willie (1928), một trong những phim hoạt hình âm thanh đầu tiên. Ông đã xuất hiện trong hơn 130 bộ phim, trong đó có The Band Concert (1935), Brave nhỏ Tailor (1938), và Fantasia (1940). Mickey xuất hiện chủ yếu trong các bộ phim ngắn, nhưng cũng đôi trong bộ phim nhựa. Mười của phim hoạt hình Mickey đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim hoạt hình ngắn, một trong số đó, Lend một Paw, đã giành được giải thưởng trong năm 1942. Trong năm 1978, Mickey đã trở thành nhân vật phim hoạt hình đầu tiên có một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.
3. Tom và Jerry
Tom Et Jerry là một loạt phim hoạt hình Mỹ của bộ phim ngắn được tạo ra vào năm 1940, bởi William Hanna và Joseph Barbera. Nó tập trung vào một sự ganh đua giữa hai nhân vật của mình danh hiệu, Tom Cat và Jerry Mouse, và nhiều nhân vật theo định kỳ, dựa trên bộ phim hài vui nhộn.

 
Trong chạy ban đầu của nó, Hanna và Barbera sản xuất 114 Tom và Jerry quần short cho Metro-Goldwyn-Mayer từ năm 1940 đến năm 1957. Trong thời gian này, họ giành được bảy giải Oscar cho Phim hoạt hình ngắn, cân bằng cho vị trí đầu tiên với Silly Symphonies của Walt Disney với hầu hết các giải thưởng ở hạng mục. Sau khi các xưởng phim hoạt hình MGM đóng cửa vào năm 1957, MGM hồi sinh series với Gene Deitch chỉ đạo thêm 13 Tom và Jerry quần short cho Rembrandt Films từ năm 1960 đến năm 1962. Tom và Jerry sau đó đã trở thành loạt phim ngắn hoạt hình có doanh thu cao của thời điểm đó, vượt qua Looney Tunes. Chuck Jones sau đó sản xuất khác 34 quần short với Sib-Tower 12 Productions giữa năm 1963 và 1967. Hai nhiều quần short được sản xuất, The Mansion Cat vào năm 2001 và The Karate Guard vào năm 2005, với tổng số 163 quần short. Quần short khác nhau đã được phát hành cho phương tiện truyền thông nhà kể từ những năm 1990.

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog